App Quay Spin Kiếm 25k – 50k Một Ngày Cực Dễ Dàng (Có Auto)

Long time no seee….

Đã tròn 1 tháng nay mình chưa viết được gì chia sẻ tới các bạn cách kiếm tiền online từ điện thoại di động, cho nên ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng kiếm tiền cực kỳ, phải nói là cực kỳ ngon và dễ dàng luôn.

Với ứng dụng mà mình sẽ giới thiệu cho các bạn dưới đây có thể kiếm được từ 25k – 50k mỗi ngày nha.

Ở giữa bài viết mình sẽ hướng dẫn bạn cách Auto kiếm tiền với App này, các bạn chỉ cần treo điện thoại, không cần trông nom gì hết, tiền sẽ tự chảy vào túi các bạn. Ok?

Ứng dụng được ra mắt vào tháng 11/2018 nghĩa là mới ra mắt trong khi mình đang viết bài viết này hướng dẫn các bạn, và tỷ lệ đánh giá trên CHplay hiện tại là 4.7 star do hơn 2000 người đánh giá. Nên bạn hoàn toàn yên tâm là ứng dụng này uy tín và sẽ trả tiền cho các bạn nhé.

Hướng dẫn quay Spin kiếm tiền với
Make Money Win Real Money

Bước 1: Tải ứng dụng Snap VPN để tạo IP Hoa Kỳ

Đầu tiên các bạn tải cho mình ứng dụng Snap VPN ở phía dưới này nha.

Sau khi bạn tải xong hãy mở ứng dụng lên, khi các bạn vào lần đầu tiên Snap VPN sẽ tự động kết nối với IP Singapore bạn hãy ấn nút quay lại và sang Tab Location, chọn mục Free và ấn và là cờ Hoa Kỳ nha các bạn. Đợi một chút cho app Snap VPN kết nối.

Để kiểm tra xem bạn đã được chuyển tới IP của Hoa Kỳ chưa, bạn vào Internet gõ cho mình địa chỉ checkmyip.com nha. Tại đây bạn nhìn vào bản đồ và dòng chữ My IP Location nếu có dòng chữ United State là Ok rồi nha.

Bước 2: Tải ứng dụng Make Money Win Real Money

Đầu tiên các bạn tải cho mình ứng dụng tại … Xem chi tiết

Bài viết App Quay Spin Kiếm 25k – 50k Một Ngày Cực Dễ Dàng (Có Auto) xuất hiện đầu tiên trên App Kiếm Tiền.



from App Kiếm Tiền https://appkiemtien.info/make-money-win-real-money/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tool Auto Veeu: Tự Động Kiếm Tiền Trên Điện Thoại

Cách Auto Kiếm 300k/1 Ngày Cực Dễ Với Ứng Dụng BigCoin