Kiếm 50k thẻ điện thoại cực dễ với App Báo Mới

Xin chào các anh em độc giả của AppKiemTien.Info tớ là The K đây. Lâu lâu không viết bài mới và đọc comment của các anh em làm tớ nhớ anh em của mình quá. hiu ~~ hiu ~~.

Chắc hẳn nhiều bạn độc giả của mình biết đến ứng dụng đọc báo trực tuyến trên điện thoại "Báo Mới" rồi phải không ạ? Trong thời gian gần đây Báo Mới đang tạo ra một chương trình đặc biệt giúp bạn kiếm tiền với ứng dụng của họ và mục tiêu của họ là muốn được nhiều người biết đến ứng dụng đọc báo của họ. Bạn sẽ là người sẽ giúp Báo Mới thực hiện điều đó và được trả công bằng những tấm card điện thoại cực kỳ thơm.

kiếm tiền với Báo Mới

Hôm nay tớ sẽ chỉ cho bạn chi tiết các kiếm được tấm thẻ 50k điện thoại (hoặc cũng có thể gấp 5 gấp 10 lần nếu anh em chịu khó đọc hết bài này của tớ).

Nguyên tắc khi kiếm tiền với App Báo Mới: Tải App Báo Mới tại liên kết: https://appkiemtien.info/baomoi (Nếu bạn KHÔNG tải ứng dụng qua liên kết này bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội nhận được 1 điểm miễn phí) >> Đăng nhập >> Nhận quà

Hướng dẫn kiếm tiền với App Báo Mới

Khi bạn mời được 1 người mới đăng nhập thành công vào ứng dụng Báo Mới thì ngay lập tức Báo Mới sẽ tặng cho bạn 1 điểm và với số điểm này bạn có thể đổi ra các phần thường dưới đây:
  • 5 điểm đổi được thẻ cào mệnh giá 10k (phần thưởng này quá dễ mục tiêu của anh em ta là 2 cái dưới...)
  • 15 điểm đổi được tài khoản VIP Zing MP3 (cái này nghe nhạc Lossless thì phê như con tê tê)
  • 25 điểm đổi được thẻ cào mệnh giá 50k (và đây là mục tiêu của 500 anh em chúng ta)
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết của tớ giúp bạn kiếm được điểm thật nhiều. Hãy đọc kỹ nhé !

Bước 1: Tải App Báo Mới tại liên kết: https://appkiemtien.info/baomoi (Nếu bạn KHÔNG tải ứng dụng qua liên kết này bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội nhận được 1 điểm miễn phí)

Kiếm tiền với app báo mới
Tải ứng dụng Báo Mới

Bước 2: Sau khi cài đặt bạn mở App Báo Mới và đợi khoảng 5 giây bạn sẽ nhận được một thông báo nhận quà tặng như hình phía dưới.

Kiếm tiền với ứng dụng báo mới
Nhận thướng khi tải ứng ứng báo mới qua liên kết của tớ ở Bước 1

Bước 3: Chọn "Đăng nhập qua Facebook" để nhận quà tặng của tớ.


Đăng nhập tài khoản Facebook của bạn

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công bạn vào mục "Cá nhân" ở góc phải phía dưới màn hình điện thoại. Tiếp tục vào phần "MỜI BẠN, KHUI QUÀ" để xem điểm thưởng của bạn vừa nhận được.

... Đọc tiếp

Bài viết Kiếm 50k thẻ điện thoại cực dễ với App Báo Mới xuất bản lần đầu tiên tại: https://appkiemtien.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tool Auto Veeu: Tự Động Kiếm Tiền Trên Điện Thoại

App Quay Spin Kiếm 25k – 50k Một Ngày Cực Dễ Dàng (Có Auto)

Cách Auto Kiếm 300k/1 Ngày Cực Dễ Với Ứng Dụng BigCoin